Nhân viên mua hàng phòng PE

Thông tin chung

Lương: Thoả thuận
Số lượng: 1
Thời gian hết hạn: 30/11/2021

Thông tin công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Contract management
- Purchase supply of products/materials related
- Negotiate terms and deadlines with vendors and suppliers
- Process purchase orders on system
- Track and record orders
- Organize and schedule procurements, prepare payment document in a timely manner

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Graduated from University, major in economic, purchasing, foreign trade
- Fluent in MS Office especially Excel
- Fluent in English.
- Good ability to calculate and manage exactly the data.
- Good ability in negotiation with supplier.
- Familiar with working in foreign manufacturing company.
- No experience requirement

QUYỀN LỢI:
- Thử việc 100% lương
- Làm việc từ thứ 2 ~ thứ 6
- Có xe bus đưa đón CBCNV hàng ngày.
- Cơ hội học tập & được đào tạo ở nước ngoài
- Được tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) & Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được hưởng các chế độ thưởng & đánh giá tăng lương hàng năm theo quy định của Công ty

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Người liên hệ: Phòng nhân sự công ty LG Innotek.
Điện thoại: 02256.266.266/ Hotline: 0225.625.8201
Địa chỉ công ty: Lô I4, Khu công nghiệp Tràng Duệ, Xã Hồng Phong, Huyện An Dương, TP Hải Phòng
Cách thức ứng tuyển (Ứng viên có thể lựa chọn nộp đơn theo một trong hai cách sau):
- Cách 1: Gửi CV tiếng anh trực tiếp qua email: recruit.lgitvh@lginnotek.com
Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển trong tiêu đề thư.
- Cách 2: Nhấn vào nút “Ứng tuyển ” dưới đây để nộp đơn trực tuyến với LG Innotek.

Hotline tuyển dụng 0225.625.8206